Chủ Nhật, 15 tháng 2, 2015

Dịch vụ thuê máy photocopy cũ giá rẻ nhất

Công ty chúng tôi có một lượng lớn các máy photocopy cũ đã qua sử dụng, chất lượng đảm bảo 80-95%, hình thức của máy còn nguyên như mới. Khách hàng có nhu cầu cần thuê máy photocopy cũ giá rẻ nhất nhanh chóng liên hệ.

Các dòng máy photocopy cũ của chúng tôi đa dạng, với nhiều thương hiệu khác nhau, được thu mua, tu bổ bởi đội ngũ kỹ sư lành nghề, được rèn luyện thực tế trong việc bảo dưỡng máy photocopy. Do đó, chất lượng các máy photocopy cũ của chúng tôi rất đảm bảo. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm thuê máy photocopy cũ giá rẻ của chúng tôi mà không cần lo lắng quá nhiều về chất lượng.

thuê máy photocopy giá rẻ nhất

Ngoài ra, nếu sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy cũ của chúng tôi, Quý khách hàng còn được hỗ trợ tư vấn về kỹ thuật, chế độ bảo trì, bảo dưỡng miễn phí, được chúng tôi cập nhật phiên bản lập trình cho máy photocopy định kỳ, thường xuyên mà ngay cả việc mua máy photocopy mới cũng không có được.

Dịch vụ thuê máy photocopy cũ giá rẻ nhất của chúng tôi luôn mang đến những giải pháp tiết kiệm nhất cho quý khách hàng. Với một máy photocopy mới chi phí mua máy có thể lên đến vài chục triệu đồng. Trong khi giá thuê máy photocopu cũ giá rẻ của chúng tôi chỉ từ 500,000đ. Quá rẻ phải không? Hơn thế nữa, khi bạn không còn nhu cầu sử dụng, hoặc muốn trải nghiệm một dòng máy photocopy khác, bạn hoàn toàn có thể trả lại hoặc đổi sang dòng máy photocopy bạn ưa thích.

Bên cạnh cho thuê máy photocopy cũ giá rẻ, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều loại máy photocopy cũ giá rẻ, tiết kiệm chi phí không kém.

Phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình, luôn mong muốn mang đến sự hài lòng nhất cho tất cả khách hàng.

CTY TNHH TM DV MÁY VĂN PHÒNG PHƯỚC AN
ĐC: 106 Đường số 8 – Khu phố 3 – Phường Trường Thọ – Quận Thủ Đức – TPHCM
ĐT: 083.7206489 – Fax : 083.7206895 – Di Động : 0908.763368

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét