Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2015

BÁN MÁY PHOTOCOPY CŨ GIÁ RẺ HCM

Bạn cần mua máy photocopy cũ giá rẻ? Hãy liên hệ với chúng tôi.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp và bán máy photocopy cũ các loại, giá rẻ, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng đang cần tìm mua những dòng photocopy cũ nhưng hiệu suất công việc vẫn không thua gì một máy mới.

Bán máy photocopy RICOH MP 5000 giá rẻ nhất thị trường

Tại sao mua máy photocopy cũ lại là xu hướng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay?

  • Chi phí để mua mới một máy photocopy thật không hề rẻ, mà người sở hữu máy photocopy chưa chắc đã sử dụng hết công suất của máy photocopy. Việc đầu tư cho một máy photocopy mới chưa hẳn là một giải pháp tối ưu.
  • Một số lượng lớn máy photocopy giá rẻ đã qua sử dụng nhưng chất lượng máy vẫn đảm bảo, thậm chí còn nhiều máy đang trong thời gian bảo hành, nhưng do chủ sở hữu không còn nhu cầu sử dụng nên bán lại. Và chi phí để mua một máy photocopy cũ lại khá rẻ.

Như vậy, xem xét toàn bộ khía cạnh, việc lựa chon mua máy photocopy cũ xem ra cũng là một giải pháp khá tốt, mang lại nhiều lợi ích cho người có nhu cầu.

Có rất nhiều cơ sở bán máy photocopy cũ, tuy nhiên bạn cũng cần phải sáng suốt để lựa chọn ra một cơ sở cung cấp máy photocopy cũ giá rẻ và uy tín nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh và bán máy photocopy cũ giá rẻ, công ty chúng tôi với chế độ hậu mãi khách hàng, cùng những ưu đãi về giá, sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối. Với đa dạng các dòng máy photocopy cũ, khách hàng có thể thoả sức lựa chọn cho mình một dòng photocopy cũ phù hợp nhất, giá cả phải chăng nhất.

Ngoài ra, chúng tôi còn có chế độ bảo hành, bảo dưỡng thường xuyên , chu đáo và cung cấp các giải pháp phần mềm tích hợp tiên tiến nhất cho các dòng máy photocopy cũ , nên Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm không còn lo sợ dòng máy bị lỗi thời. Hãy yên tâm tin dùng máy photocopy của chúng tôi.

CTY TNHH TM DV MÁY VĂN PHÒNG PHƯỚC AN
ĐC: 106 Đường số 8 – Khu phố 3 – Phường Trường Thọ – Quận Thủ Đức – TPHCM
ĐT: 083.7206489 – Fax : 083.7206895 – Di Động : 0908.763368

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét