Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2015

BÁN MÁY PHOTOCOPY QUẬN 3 GIÁ RẺ

Một trong những quận trung tâm tpHCM, quận 3 tập trung nhiều văn phòng, trường học… Lượng máy photocopy giá rẻ dường như không đủ đáp ứng nhu cầu sao lưu, in ấn của tất cả các văn phòng công sở, trường học trong khu vực sầm uất dân cư này. Thực tế đó phản ánh qua việc xuất hiện thêm rất nhiều các cơ sở kinh doanh dịch vụ photocopy. Nhưng vẫn chưa đủ.

Mặt khác, đứng trước tình hình kinh tế khó khăn những năm qua, các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ sao lưu in ấn, trường học…phải cân nhắc rất nhiều đến vấn đề chi phí mua máy photocopy sao cho thật kinh tế và hiệu quả.

Chính vì các lý do nêu trên , cùng với mong muốn đem lại lợi ích thiết thực cho khách hàng, công ty chúng tôi đưa ra các gói “BAN MAY PHOTOCOPY GIA RE” cho khu vực quận 3 này.

Chúng tôi chuyên cung cấp máy photocopy giá rẻ quận 3 cho các đại lý và các khách hàng đang quan tâm và có nhu cầu. Với chi phí rất rẻ, Quý khách vẫn có cơ hội sử dụng những dòng máy photocopy có tên tuổi như Ricoh, Toshiba…, chất lượng tốt, tốc độ in cao, thông số kỹ thuật đạt chuẩn, chế độ bảo hành đầy đủ. Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm sử dụng các chức năng in ấn, và các chức năng tích hợp khác hầu như có ở tất cả các dòng máy photocopy hiện hành mà không lo quá nhiều về vấn đề chi phí.

Hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí và lựa chọn dòng máy photocopy giá rẻ và chất lượng.

CTY TNHH TM DV MÁY VĂN PHÒNG PHƯỚC AN
ĐC: 106 Đường số 8 – Khu phố 3 – Phường Trường Thọ – Quận Thủ Đức – TPHCM
ĐT: 083.7206489 – Fax : 083.7206895 – Di Động : 0908.763.368

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét