Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Bán máy photocopy cũ Bình Dương giá rẻ

Bán máy photocopy cũ Bình Dương, giá rẻ, uy tín, hình thức bên ngoài cùng chất lượng tương đương máy mới 80-90%.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp máy photocopy cũ giá rẻ và các thiết bị dung trong ngành công nghệ sao lưu, in ấn khu vực Bình Dương. Chúng tôi có một số lượng máy photocopy cũ đã qua sử dụng nhưng chất lượng còn tốt, vận hành nhanh chóng, chất lượng bản in đẹp, sắc nét, tích hợp nhiều chứng năng scan + in đen trắng + in màu như các dòng máy tân tiến nhất hiện nay, sử dụng bảng điều khiển cảm ứng, dễ dàng sử dụng. Đặc biệt với giá cả cực kỳ phải chăng, mẫu mã đa dạng phong phú, cùng chế độ bão hành bão dưỡng đầy đủ, các máy photocopy cũ Bình Dương hoàn toàn có thể phù hợp với tất cả các công việc cần khối lượng photo ổn định của mọi khách hàng trong khu vực này.

BAN MAY PHOTOCOPY GIA RE

Bạn đang ở Bình Dương. Bạn phải thường xuyên giải quyết một khối lượng công việc in ấn bề bộn, cái gì cũng liên quan đến photocopy, không có sẵn máy photocopy thật là vất vả.. Và bạn có ý định mua một máy photocopy để giải quyết một núi công việc văn phòng trên. Nhưng chi phí để mua mới không hề rẻ. Trong khi đó, lại có dịch vụ bán máy photocopy cũ Bình Dương, tại sao không sử dụng dịch vụ này khi chất lượng lại không thua kém gì máy mới.

Liên hệ ngay khi có nhu cầu cần mua máy photocopy cũ Bình Dương với cực rẻ và được tư vấn tận tình để chọn mua  máy photocopy cũ phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Dịch vụ bán máy photocopy cũ Bình Dương của chúng tôi uy tín, chất lượng, điểm đến đáng tin cậy của mọi khách hàng.

CTY TNHH TM DV MÁY VĂN PHÒNG PHƯỚC AN
ĐC: 106 Đường số 8 – Khu phố 3 – Phường Trường Thọ – Quận Thủ Đức – TPHCM
ĐT: 083.7206489 – Fax : 083.7206895 – Di Động : 0908.763368

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét