Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Bán máy photocopy ricoh giá rẻ tại quận 10

Công ty chúng tôi đang mở rộng thị trường bán máy photocopy ricoh giá rẻ tại quận 10 – nơi dân cư đông đúc, tụ họp thành nhiều cụm khác nhau.

Quận 10 với những thế mạnh là một trong những quận đã phát triển từ khá lâu của tpHCM, nơi tập trung của rất nhiều trường học từ cấp 1,2,3 cho đến trung cấp, cao đẳng đại học. Sự phát triển mạnh về mặt kinh tế, thế mạnh dân cư đông đúc đã làm cho nơi này trở thành khu vực thủ phủ của không ít các công ty, văn phòng lớn nhỏ. Cũng vì lý do đó, nhu cầu sử dụng máy photocopy ricoh cũng không ngừng tăng cao để đáp ứng nhu cầu in ấn và các công việc văn phòng.

Bán máy photocopy RICOH MP 5000 giá rẻ nhất thị trường

Với rất nhiều mẫu mã, model mới nhất, cũng các tính năng ưu việt, được tích hợp thêm các công nghệ về scan, fax hiện hành và còn rất nhiều các tính năng khác, công ty chúng tôi cung cấp đến cho các quý khách hàng có nhu cầu sử dụng máy photocopy ricoh giá rẻ cho công việc văn phòng của mình, hoặc để kinh doanh vào lĩnh vực dịch vụ photocopy các dòng máy từ các thương hiệu nổi tiếng như Ricoh, Toshiba…

Ngoài cung cấp và bán máy photocopy giá rẻ các loại, công ty chúng còn có dịch vụ cho thuê máy photocopy ricoh giá rẻ quận 10. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ để được tự vấn và hỗ trợ về việc lựa chọn dòng máy phù hợp.

Xin cảm ơn!

CTY TNHH TM DV MÁY VĂN PHÒNG PHƯỚC AN
ĐC: 106 Đường số 8 – Khu phố 3 – Phường Trường Thọ – Quận Thủ Đức – TPHCM
ĐT: 083.7206489 – Fax : 083.7206895 – Di Động : 0908.763.368
    

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét