Thứ Bảy, 7 tháng 2, 2015

CHO THUÊ MÁY PHOTOCOPY RICOH

Máy photocopy Ricoh là dòng máy được nhập khẩu từ Mỹ, Canada… có rất nhiều mã khác nhau cho bạn lựa chọn, ngoài ra có thể tích hợp thêm nhiều chức năng làm cho dòng máy này trở thành dòng máy photocopy đa năng. Việc phá vỡ cách thức in ấn truyền thống từ chỉ sao in đơn giản mở rộng sang in mạng, Scan mạng hay Fax để theo kịp sự phát triển công nghệ đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng dành cho dòng máy này, đặc biệt là các khách hàng ở các tp lớn, trong đó có TPHCM.

Bạn đang ở TpHCM, bạn có nhu cầu sử dụng máy photocopy Ricoh, bạn phân vân về việc phải bỏ ra một khoản tiền lớn đầu tư mua máy photocopy, chưa kể vô khối những vấn đề trục trặc kỹ thuật khi sử dụng máy có thể xảy ra? Liệu việc đầu tư một khoản tiền không hề nhỏ như thế có là giải pháp tốt nhất và duy nhất? Bạn đã bao giờ thứ một giải pháp thứ 2: sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy Ricoh?

 

cho thue may photocopy ricoh gia re

cho thue may photocopy ricoh gia re

Dịch vu cho thuê máy photocopy Ricoh ngày càng thể hiện mặt tích cực mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng có nhu cầu thuê  và ưa chuộng dòng máy này. Tuy nhiên, bạn cần phải lựa chọn một công ty cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy Ricoh giá rẻ, chuyên nghiệp, có uy tín và đảm bảo chất lượng máy.

Hiểu được những bận tâm của khách hàng, chúng tôi mang đến cho bạn một dịch vụ cho thuê máy photocopy Ricoh giá rẻ tại TpHCM, mang lại hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho bạn. Chỉ với chi phí từ…., bạn đã có thể sở hữu một máy photocopy Ricoh KTS với tốc độ từ 45-80 bản chụp/phút, tích hợp đầy đủ chức năng, có thể in 2 mặt, Scan, Fax…, mà không quan tâm đến chi phí phải bỏ ra quá cao khi mua máy, các trục trặc kỹ thuật, có hay không linh kiện thay thế, thâm chí không cần phải bận tâm về giá cho thuê máy photocopy Ricoh Tphcm. Bạn sẽ thoải mái và an tâm sử dụng máy photocopy Ricoh của chúng tôi để hoàn thành tốt công việc của bạn.

Hãy cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí về các vấn đề liên quan đến cho thuê máy photocopy

Công ty ……chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê máy photocopy giá rẻ và uy tín, chuyên nghiệp luôn mang đến sự hài lòng cho Quý khách hàng.

Trân trọng cảm ơn Quý khách.

CTY TNHH TM DV MÁY VĂN PHÒNG PHƯỚC AN
ĐC: 106 Đường số 8 – Khu phố 3 – Phường Trường Thọ – Quận Thủ Đức – TPHCM
ĐT: 083.7206489 – Fax : 083.7206895 – Di Động : 0908.763.368

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét