Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

BÁN MÁY PHOTOCOPY CŨ GIÁ RẺ TPHCM

Chuyên bán máy photocopy cũ giá rẻ tpHCM , đa dạng dòng máy cho bạn nhiều sự lựa chọn và lợi ích tối ưu nhất. Liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ chọn mua.

Một chiếc máy photocopy cũ đã qua sử dụng vẫn đảm bảo được công suất làm việc và không thua kém gì một chiếc máy photocopy mới, kèm thêm chế độ bảo hành đầy đủ, có đội ngũ bảo dưỡng thường xuyên. Vậy tại sao không chọn mua một chiếc máy photocopy cũ thay vì phải chi một khoản tiền lớn đầu tư mua mới máy photocopy?

Bán máy photocopy RICOH MP 5000 giá rẻ nhất thị trường

Công ty chúng tôi chuyên doanh các loại máy photocopy cũ giá rẻ tại khu vực tpHCM, bao gồm rất nhiều dòng máy photocopy cũ mang thương hiệu nổi tiếng như Ricoh, Toshiba, Sharp, Canon… Các dòng máy photocopy cũ đã qua sử dụng nhưng chất lượng hoàn hảo, tốt như mới, đa năng, nhiều mẫu mã, đảm bảo tốc độ in ấn, có sẵn hoặc có thể dễ dàng tích hợp thêm các chức in mạng, scan màu, fax, điều khiển bằng mã điện tử cảm ứng, chống kẹt giấy, lem mực, loè mực, tiết kiệm đối đa mực in mà chất lượng công việc vẫn tốt như mong đợi.

Đặc biệt giá thành mua máy photocopy cũ của công ty chúng tôi khá rẻ so với thị trường. Giao hàng và lắp đặt miễn phí tận nơi, có chế độ bảo hành lâu dài, hỗ trợ kỹ thuật, khắc phục sự cố, bảo trì định kỳ thường xuyên cho khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi sớm để nhận được những ưu đãi lớn về giá.

Ngoài bán máy photocopy cũ giá rẻ TpHCM, công ty chúng tôi còn kinh doanh dịch vụ cho thuê máy photocopy giá rẻ.

Rất mong được hợp tác với tất cả các Quý Khách hàng đang có nhu cầu sử dụng máy photocopy giá rẻ của công ty chúng tôi.

Xin chân thành cảm ơn.

CTY TNHH TM DV MÁY VĂN PHÒNG PHƯỚC AN
ĐC: 106 Đường số 8 – Khu phố 3 – Phường Trường Thọ – Quận Thủ Đức – TPHCM
ĐT: 083.7206489 – Fax : 083.7206895 – Di Động : 0908.763.368

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét