Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2015

CHO THUÊ MÁY PHOTOCOPY RICOH MÀU hcm

Ricoh, dòng thương hiệu máy photocopy được ưa chuộng nhất hiện nay, với đa dạng mẫu mã chủng loại, mang đến cho người tiêu dung ưa thích dòng máy này rất nhiều sự lựa chọn. Tính năng vượt trội đã khiến cho dòng máy photocopy mang thương hiệu này càng ngày càng chiếm lĩnh thị trường. Đặc biệt là sau sự ra đời của dòng máy photocopy Ricoh màu.

cho thue may photocopy ricoh mau

cho thue may photocopy ricoh mau

Dòng máy photocopy Ricoh màu ra đời, đã đáp ứng nhu cầu cao hơn trong công việc của người tiêu dùng, chấm dứt thời kỳ chỉ có thể in với một màu đen đơn điệu như trước kia. Sự tích hợp chức năng in-copy-scan màu đã làm cho những dòng máy photocopy Ricoh trở thành dòng máy đa chức năng, hiện đại, mang hơi hướng công nghệ.

Sở hữu một chiếc máy photocopy Ricoh màu thì thật quá tuyệt vời. Nhưng nếu bạn chưa có khả năng chi phí để sở hữu cho mình một chiếc máy photocopy mới, cũng đừng quá lo lắng, vì chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một giải pháp thông minh, đó là: sử dụng dịch vụ thuê máy photocopy Ricoh màu.

Dịch vụ thuê máy photocopy ricoh của chúng tôi, giúp bạn khắc phục mọi khó khăn về mặt tài chính, tiết kiệm chi phí sử dụng máy photocopy Ricoh màu cho bạn một cách tối đa. Chỉ từ 500,000đ bạn đã có thể thuê máy photocopy màu phục vụ mọi nhu cầu in ấn bằng bảng màu chuẩn, đồng thời gạt đi những nỗi lo về bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa, trục trặc kỹ thuật, cập nhật phiên bản phần mềm mới nhất và vô số những nỗi lo khác vì công ty cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy Ricoh màu chúng tôi sẽ giải quyết tất cả các vấn đề đó.

Liên hệ ngay để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ miễn phí, giúp bạn lựa chọn thuê máy photocopy với giá tốt nhất và phù hợp nhất với công việc của bạn.

CTY TNHH TM DV MÁY VĂN PHÒNG PHƯỚC AN
ĐC: 106 Đường số 8 – Khu phố 3 – Phường Trường Thọ – Quận Thủ Đức – TPHCM
ĐT: 083.7206489 – Fax : 083.7206895 – Di Động : 0908.763368

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét