Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Cho thuê máy photocopy cũ giá rẻ nhất

Cty TNHH TM DV Máy văn phòng Phước An là một trong những đơn vị uy tín nhất tại TPHCM chuyên cung cấp các dịch vụ cho khách hàng thuê máy photocopy cũ , thuê máy photocopy Ricoh tại TPHCM giá rẻ, phù hợp và tiết kiệm cho các trường học, văn phòng, công sở hoặc các cở sở kinh doanh dịch vụ in ấn.

thue may photocopy gia re nhat

Vì sao nói thuê máy photocopy cũ lại là một giải pháp siêu tiết kiệm?

Như đã biết, giá trị thực tế của một chiếc máy photocopy có thể lên đến hàng chục thậm chí cả trăm triệu đồng, trong khi đó, khối lượng công việc tại các văn phòng hoặc trường học…lại có thể không sử dụng hết công suất của một chiếc máy photocopy. Việc đầu tư hẳn vào một máy mới trở nên quá lãng phí. Vậy giải pháp nào? Mua máy photocopy cũ?

Nhưng một thực tế khác, việc mua máy photocopy cũ có thể là một giả pháp tiết kiệm, tuy nhiên có thể đi kèm một số rủi ro như vệ sinh máy, hỏng hóc, thiết bị thay thế khó kiếm, phần mềm lỗi thời không được cập nhật thường xuyên….

Từ những thực tế trên, liệu còn giải pháp nào? Hãy thử nghĩ đến thuê máy photocopy cũ tại tphcm. Chỉ từ 500,000đ trở lên cho một tháng sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy cũ tại TPHCM của công ty Phước An chúng tôi, Quý khách đã có thể sử dụng ngay máy photocopy, mà không cần lo lắng quá nhiều về chi phí, sửa chữa, cập nhật phần mềm,…do được đội ngũ kỹ thuật và thợ máy chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ thường xuyên bảo trì. Việc sử dụng máy photocopy cũ tiết kiệm giờ đây trở nên quá dễ dàng.

CTY TNHH TM DV MÁY VĂN PHÒNG PHƯỚC AN

ĐC: 106 Đường số 8 – Khu phố 3 – Phường Trường Thọ – Quận Thủ Đức – TPHCM

ĐT: 083.7206489 – Fax : 083.7206895 – Di Động : 0908.763368

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét